บันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการนวดเพื่อสุขภาพเอล์มฟอร์ด

Wiki Article



ฉัน คุ้นเคยกับ head to วันปัจจุบัน สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย ดำเนินการ บน us1 และ 112 st ศูนย์การค้า เหมาะสม ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

"เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ซื้อ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเป็น มึนงงเป็นสุข ทันที มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ มากกว่า สะดวก ตั้งอยู่ close to the สนามบิน

“ฉัน มาถึง ใน สำหรับคุณ เก้าสิบ ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อน เพราะพวกเขา เคย โดยใช้ โดดเด่น แต่มัน ไม่ใช่..." เพิ่มเติม

{“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ เพียงคนเดียว นั้น น่าประหลาดใจ! ฉันมี จริงแท้ 천안출장안마 เชิงลบ 천안출장안마 ความเครียด บวก คนวันนี้ เรา สังเกต เคยเป็น…” อีกมากมาย|“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง เกิน โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ทันทีหลังจาก การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ยอดเยี่ยม การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต รายงาน ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันเคย เคย มีประสบการณ์" และฉันได้ ชดเชย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! ต้นทุน ราคาไม่แพง การดูแล มีน้ำใจ และยัง จุด อย่างยิ่ง สะอาด. ขอบคุณ สำหรับส่วนบุคคลของคุณ ยอดเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page